วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

คอร์ดเพลง เนื้อเพลง ขอบใจจริง ๆ

ขอบใจจริง ๆ - ศิลปิน : เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์



อยากขอบใจสักครั้งหนึ่ง
ถึงคนที่เคยซึ้งใจ
สุดท้ายก็จากกันไป
และเหลือทิ้งไว้เพียง แค่ความทรงจำ
อยากขอบใจที่สอนให้
ฝันและใฝ่จงชื่นฉ่ำ
และสอนให้เจ็บให้ช้ำ
ให้จำบทเรียนที่แพง เหลือหลาย
ถ้าหากครั้งนี้
ไม่มีเธอลวงหลอกไว้
ฉันนี้คงงมงาย
เห็นรักดีเกินไป ไม่มีวันจะรู้
ฉันเจ็บครั้งนี้
ฉันมีเธอเป็นดั่งครู
สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจ จริงจริง
ดนตรี 8 Bars..6...7...
8..ถ้าหากครั้งนี้ ไม่มีเธอลวงหลอกไว้
ฉันนี้คงงมงาย
เห็นรักดีเกินไป ไม่มีวันจะรู้
ฉันเจ็บครั้งนี้
ฉันมีเธอเป็นดั่งครู
สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจ จริงจริง
ฉันแพ้ จนเข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจ จริงจริง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น